Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ

Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ ở đâu


Vì sao nên thuê xe khi đi du lịch hoặc công tác?

Thuê xe không chỉ giúp bạn thoải mái đi lại, mà còn chủ động cả hành trình. Bạn có thể nghỉ ngơi ở bất kỳ đâu bạn muốn. Không cần phải lo lắng xe đón khách giữa đường. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người say xe lo lắng. Vì mỗi lần xe dừng lại đón khách, sẽ khiến họ cảm thấy mệt mỏi hơn. Chưa kể, đi xe khách vừa đông đúc vừa nóng nực – điểm hạn chế của xe khách.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu đi du lịch, đi xa, thì đừng quên thuê xe 16 chỗ. Dĩ nhiên, https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-du-lich-12-16-24-29-30-45-cho-ha-noi-di-quang-ninh.html nếu số người đi xe nhiều, bạn mới thuê xe 16 chỗ. Nếu gia đình ít người, thì bạn có thể thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ hoặc xe thuê xe 9 chỗ

Thuê xe 16 chỗ mang lại những tiện ích gì?

Thay vì đi xe khách hoặc đi xe máy, nhiều người có nhu cầu thuê xe giá rẻ khi đi du lịch gần. Theo đó, thuê xe du lịch 4-7-16-29-45 chỗ mang lại rất nhiều tiện ích như:

– Chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt nội thất xe cao cấp, sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người trên xe

– Hầu hết các loại xe cho thuê đều là xe đời mới, với ghế da cao cấp. Bảo dưỡng kỹ trong hãng, mang lại sự an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình. Giá thuê xe mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng

– Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và luôn luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.

– Khi thuê xe 16 chỗ sẽ được hưởng các dịch vụ ưu đãi như thỏa thuận lịch trình, đặt cọc, dịch vụ hỗ trợ đã ký trong hợp đồng.




Thuê xe du lịch 16 chỗ

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ với các dòng xe chính: Ford Transit, Mescedes Printer mới nhất năm 2015 có đầy đủ tiện nghi kiểu dáng sang trọng. Chuyên cung cấp xe du lịch đời mới, phục vụ nhiệt tình. Giá thấp nhất hiện nay.

Với kiểu dáng sang trọng, Mescedes Printer là dòng xe mới nhất hiện nay, xe chạy đường dài, không giảm chất lượng, hài hòa êm ái, có đầy đủ tiện nghi, điều hòa hai chiều mát lạnh làm giản cảm giác say khi đi xe. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho cho thuê xe 29 chỗ hà nội và Hà Nội.

Thuê xe tháng 16 chỗ:

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội, dòng xe Mercedes Sprinter theo tháng giá rẻ. Chuyên cho thuê xe tháng 16 chỗ tại hà nội, Hà Nội. Chúng tôi chủ yếu cung cấp xe du lịch 16 chỗ đời cao Ford Transit, Mescedes Printer 2015. Với đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Chúng tôi cam kết dịch vụ tốt nhất thị trường.

Với kiểu dáng sang trọng, ghế ngồi em ái, tạo cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho khách hàng khi đi xe. Vạn An hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực lữ hành nội địa, quốc tế, hội thảo, tổ chức hội nghị, chuyên cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội, và xe du lịch 29 chỗ phù lợp cho mọi nhu cầu sử dụng của quý khách, xe du lịch, xe hoa…

=> thue xe 16 cho Hiện nay chúng tôi có nhu cầu xe du lịch, Tour, xe cưới, xe hoa hay thuê xe hàng tháng với nhiều kiểu loại xe đời mới bao gồm từ 4 đến 45 chỗ .

Với phương châm an toàn là hàng đầu, chất lượng là trên hết, tiết kiệm cho khách hàng. Nhân viên nhà xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, kinh nghiệm lái xe lâu năm đảm bảo an toàn khi lái xe. Hãng xe Vạn An rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.


www.thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét