Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín nhất tại Hà Nội

Những lý do khiến bạn chọn thuê xe du lịch 16 chỗ của Vạn An


Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội

Khi cần thuê xe du lịch 16 chỗ, quý khách luôn quan tâm đến giá thuê xe. Giá thuê xe du lịch 16 chỗ là bao nhiêu? giá thuê xe 16 chỗ được tính như thế nào? giá thuê xe 16 chỗ bao gồm các chi phí gì? thuê xe 16 chỗ ở đâu giá rẻ nhất? Thuê xe du lịch 16 chỗ của Công Ty Vạn An có rẻ hơn các công ty khác hay không? Là những câu hỏi được nhiểu khách hàng quan tâm khi thuê xe 16 chỗ của chúng Tôi.

Giá Thuê xe du lịch 16 chỗ Được Tính Như Thế Nào ?

Để quý khách hiểu rõ hơn về giá thuê xe 16 chỗ, chúng Tôi sẽ giới thiệu tới quý khách các yếu tố khi tính giá thuê xe:

1 - Dịch Vụ Thuê Xe: VD: thuê xe đi sân bay, thuê xe đi trong nội thành, thuê xe đi ngoại tỉnh…sẽ có giá khác nhau

2 - Số km của lịch trình khi thuê xe: Được tính từ điểm đón khách đến điểm trả khách theo lịch trình của khách hàng

3 - Ngày thuê xe và số ngày thuê xe: Thuê xe 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày và thuê xe đầu tuần hay cuối tuần

Mỗi khách hàng khi thuê xe du lịch 16 chỗ đều có mục đích thuê xe và lộ trình khác nhau. Chính vì vậy để có được mức giá thuê xe du lịch 16 chỗ tốt nhất, phù hợp với lộ trình của từng khách hàng.

Giá Cho thuê xe trên chỉ là giá để quý khách tham khảo. thuê xe 16 chỗ đi Chùa Hương Giá thuê xe 16 chính xác nhất khi chúng tôi có các thông tin về ngày đi, điểm đón, điểm đến, số km của lịch trình, số ngày thuê xe của quý khách. Giá cho thuê xe 16 chỗ có thể thay đổi phụ thuộc vào số km ít hay nhiều, số ngày thuê xe là 1 ngày, 2 ngày hoặc vào ngày đầu tuần: thứ 2 - thứ 5 và ngày cuối tuần: thứ 6 - chủ nhật. Chính vì vậy để có giá thuê xe du lịch 16 chỗ chính xác phù hợp với lộ trình thuê xe của từng khách hàng,

Giá Thuê xe 16 chỗ Của Vạn AnS Có Rẻ Hơn Các Công Ty Khác ?

Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp. Ngoài việc nâng cao chất lượng xe và dịch vụ tốt. Công ty Vạn An đặc biệt quan tâm tới việc mang đến cho khách hàng thuê xe mức giá tốt nhất. Chính vì vậy khi quý khách thuê xe của chúng Tôi. Quý khách hoàn toàn yên tâm rằng đó là mức giá tốt nhất trên thị trường thuê xe tại Hà Nội. Giá cho thuê xe 16 chỗ đã được tính chuẩn giá và rất rõ ràng. Quý khách lưu ý có một số đơn vị thường báo giá thấp hơn 100.000 - 200.000 đ/lịch trình thuê xe.

Tuy nhiên khi thực tế sử dụng quý khách có thể sẽ bị tính phát sinh các chi phí khác cao hơn hoặc đi xe với chất lượng xe cũ. Hãy là khách hàng thông thái khi lựa chọn thuê xe của Vạn AnS. Công ty cho thuê xe hơn 10 năm tại Hà Nội đã được hàng ngàn khách hàng sử dụng và đánh giá tốt. Đã được truyền thông, báo chí xác nhận là một thương hiệu cho thuê xe uy tín tại Hà Nội. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng Tôi. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ và thành công!




Một số dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ của Vạn An

Cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ

Vạn An là công ty chuyên cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ tại Hà Nội. Các loại xe Ford Transit 16 chỗ của Vạn An luôn được đầu tư mới, chất lượng cao luôn làm hài lòng quý khách hàng khi thuê xe 16 chỗ Ford Transit để phục vụ quý khách đi du lịch, đi công tác hay đi hành hương,...

Với phương châm " Chất Lượng Tạo Uy Tín" Vạn An luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mà Vạn An luôn nhập về những dòng xe Ford Transit 16 chỗ đời mới để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Xe Ford Transit 16 chỗ của Vạn An luôn là lựa chọn hàng đầu của Quý Khách Hàng khi thuê xe du lịch 16 Ford Transit.

Đi đôi với chất lượng dịch vụ cao, thì giá thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Chính vì vậy mà Vạn An luôn đưa ra một mức giá hợp lý cho khách hàng khi thuê xe 16 chỗ Ford Transit của Vạn An.

Cho thuê xe Limousine 9 chỗ cao cấp

Vạn An là công ty chuyên cho thue xe Limousine 9 chỗ cao cấp tại Hà Nội. Nguyên tác của chiếc xe Limousine 9 chỗ là xe Ford Transit 16 chỗ được độ lại với dàn nội thất khủng với đầy đủ tiện nghi như quầy bar mini, bàn làm việc, hệ thống giải trí đa phương tiện, wifi,...

Những chiếc Limousine 9 chỗ của Vạn An luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi thuê xe Limousine 9 chỗ phục vụ cho các đoàn khách quan trọng của mình. thuê xe 16 chỗ Tài xế lái xe Limousine 9 chỗ được đào tạo kỹ lưỡng luôn đáp ứng được yêu cầu khắc khe của quý khách hàng khi thuê xe Limousine 9 chỗ.

Đi đôi với chất lượng thì giá thuê xe Limousine 9 chỗ luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Chính vì vậy mà Vạn An luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng khithuê xe Limousine 9 chỗ của Vạn An.

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Mercedes Sprinter

Vạn An là công ty chuyên cho thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter tại Hà Nội. Các loại xe 16 chỗ Mercedes Sprinter của Vạn An bảo trì định kỳ,để luôn làm hài lòng quý khách hàng khi thuê xe du lịch 16 chỗ Mercedes Sprinter để phục vụ quý khách đi du lịch, đi công tác hay đi hành hương,...

Với phương châm " Chất Lượng Tạo Uy Tín" Vạn An luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đi đôi với chất lượng dịch vụ cao, thì giá thuê xe du lịch 16 chỗ Mercedes Sprinter luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Chính vì vậy mà Vạn An luôn đưa ra một mức giá hợp lý cho khách hàng khi thuê xe 16 chỗ Mercedes Sprinter của Vạn An.


www.thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét